Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019 ~ Địa Chỉ Day Cắt Tóc

Sunday, August 4, 2019

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Những kiểu tóc ngắn uốn đẹp sẽ giúp bạn có một diện mạo trẻ trung năng động. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn uốn phù hợp đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

1. Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo lên ngôi trong năm nay bởi kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm hiệu quả cho một vẻ ngoài quyến rũ. Đây là một trong những kiểu tóc giúp cho khuôn mặt thon gọn và ưa nhìn. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và dễ phối đồ các trang phụ từ đi làm đến dạo phố.

Kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi tác cực kỳ hiệu quả với nhiều biến tấu như mái lệch hay mái bằng. Để tô điểm cho mái tóc nổi bật hãy chọn cho mình những tông màu nhuộm hot nhất hiện nay.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Phạm Băng Băng lột xác ngoạn mục với kiểu tóc ngắn uốn xoăn

2. Tóc ngắn uốn sóng

Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ những nước phương Tây, giúp bạn khoác lên một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung năng động. Kiểu tóc này được biến tấu rất đa dạng như uốn sóng to, nhỏ, ngắn hoặc dài…Kiểu tóc này rất được lòng các bạn gái vì giúp gợi lên sự nữ tính nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều gương mặt. Bạn dễ dàng nhuộm với đủ các màu tóc từ tone trầm đến tone rực rỡ. Các màu nhuộm thời trang như nâu trầm, cam, hồng đào cũng khá thích hợp cho kiểu tóc hấp dẫn này.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Kiểu tóc ngắn uốn sóng chắc chắn sẽ lên ngôi trong năm nay và mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Tóc ngắn uốn phồng

Tóc ngắn uốn phồng là kiểu tóc khiến khuôn mặt chủ nhân trở nên xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Nếu biết cách biến tấu tạo kiểu cùng tóc ngắn uốn phồng thì chắc chắn chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên về đặc trưng riêng của style tóc nữ hợp thời này.

Với những bạn gái mặt tròn thì đây là kiểu tóc cứu tinh giúp che đi được những đường nét tròn trịa của khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Kiểu tóc này phù hợp với mọi item thời trang, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin xuống phố.

4. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Xu hướng tóc ngắn uốn cụp được khá nhiều người ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Chỉ với một mái tóc, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể biến tấu thành rất nhiều kiểu khác nhau giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách dễ dàng.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi ứng dụng trên mọi gương mặt bởi sự trẻ trung và dịu dàng. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trên mái tóc thôi cũng khiến gương mặt trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Vì thế, đừng để mình già nua và nhàm chán trong mãi một kiểu tóc, hãy làm mới mình bằng kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Tóc ngắn uốn cụp đuôi giúp bạn tươi mới trẻ trung hơn

5. Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Tóc ngắn uốn cụp mái thưa là một trong những kiểu tóc có độ “sát thương” khá lớn với cánh mày râu. Kiểu tóc này có độ dài vừa vặn chấm ngang vai dễ tạo kiểu dễ tạo kiểu và chăm sóc. Đây được mệnh danh là kiểu tóc ruột được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, thời thượng.

Kiểu tóc này hứa hẹn là vũ khí đắc lực giúp mọi khuôn mặt trở nên hài hòa với những đường cong ôm sát khuôn mặt.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Với một chút màu nhuộm hợp thời trang là bạn có thể thay đổi diện mạo khác lạ với kiểu tóc này!

6. Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Trẻ trung đơn giản mà hiện đại là những ưu điểm mà kiểu tóc ngắn xoăn đuôi mang lại. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt với tạo kiểu phần đuôi được uốn xoăn và có thể biến tấu nhiều kiểu rất đa dạng như mái dài, mái thưa khiến bạn gái lột xác hoàn toàn.

Để ăn gian tuổi các bạn hãy tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm sáng hoặc các màu đang trở thành xu hướng như nâu lạnh, xám khói, nâu rêu.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Bạn có thể thoải mái phối hợp các trang phục yêu thích với kiểu tóc này để đi làm đi chơi hay dự tiệc nhé!

7. Tóc ngắn uốn phồng

Tóc ngắn uốn phồng không chỉ là một kiểu tóc thời thượng mà còn giúp che giấu hoàn hảo những khuyết điểm của khuôn mặt. Đây là kiểu tóc từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tóc ngắn những năm gần đây và tiếp tục được giới trẻ ưa chuộng.

Mái tóc này bạn có thể tạo nhiều kiểu với biến tấu đa dạng để mái thưa hoặc bằng để ăn gian tuổi tốt nhất nhé!

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Đừng quên tô điểm mái tóc bằng những gam  màu sáng hoặc màu trầm để trở nên nổi bật. Chỉ cần ăn vận kết hợp trang điểm nhẹ nhàng là bạn đã khiến bao chàng say đắm rồi đấy!

8. Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ chính là một trong những vũ khí bí mật giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn. Với những lọn tóc được uốn xoăn vừa phải đã tạo nên độ bồng bềnh của mái tóc đặc biệt phù hợp với những bạn gái tóc thưa mỏng. Kiểu tóc này được uốn mềm mại khiến đường nét trên khuôn mặt chị em trở nên hài hòa thu hút được nhiều thiện cảm và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Đừng quên tạo điểm nhấn của mái tóc bằng những tông màu nhuộm hợp thời trang để trẻ trung thanh lịch. Vì vậy hãy lưu ngay trong cuốn sổ tay làm đẹp kiểu tóc này nhé.

9. Tóc ngắn uốn xù đũa

Tóc ngắn uốn xù đũa là một kiểu tóc khá đặc biệt không chỉ hot tại Việt Nam mà còn toàn châu Á bởi sự cá tính và mang nét đẹp cổ điển. Kiểu tóc uốn xù đũa được đánh phồng gợn sóng nhỏ từ trên đỉnh đầu đến hết độ dài mái tóc mang đến một diện mạo vô cùng cá tính phóng khoáng và hoang dại. Các sao Kpop đua nhau lăng xê kiểu tóc này khiến giới trẻ sốt xình xịch.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Kiểu tóc này khá kén theo khuôn mặt nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên để sang hơn bạn đừng quên tô điểm bằng những gam màu nhuộm sáng và có chế độ chăm sóc tóc kỹ càng để mái tóc thêm bồng bềnh cuốn hút.

10. Tóc ngắn uốn gợn sóng

Tóc ngắn uốn gợn sóng đang khuấy đảo xu hướng làm đẹp tóc mùa hè. Kiểu tóc này đang ngày càng được ưa chuộng bởi những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng ôm lấy đường nét cơ thể che giấu đi những khuyết điểm vốn có một cách hoàn hảo. Hơn nữa kiểu tóc này khi nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Nếu bạn đang muốn thay đổi một phong cách mới lạ cho bản thân thì đừng ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng.

11. Tóc ngắn uốn mì tôm

Tóc ngắn uốn mì tôm là cực phẩm trong làng thời trang tóc vì nét hoang dại cũng như sự phóng khoáng mà kiểu tóc này mang lại. Đặc điểm của kiểu tóc này là uốn xoăn như sợi mì tôm từ đỉnh đến chân tóc. Để tránh thành bà thím hãy tô điểm cho mái tóc của mình những gam màu thật trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc này khá kén người cũng như gương mặt vì vậy các bạn gái hãy cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

12. Tóc ngắn uốn chữ C

Tóc uốn xoăn chữ C là kiểu tóc khá thông dụng phổ biến và rất được lòng nhiều chị em phụ nữ. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ nhiều năm trước, tuy nhiên theo thời gian kiểu tóc này không hề lỗi mốt mà chỉ được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng khuôn mặt. Những lọn tóc bồng bềnh uốn cụp hình chữ C sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm một cách tự nhiên. Bạn sẽ tốn nhiều công chăm sóc để giữ tóc vào nếp thêm vào đó càng tôn lên các đường nét của khuôn mặt, khiến cho các cô nàng duyên dáng hơn rất nhiều.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Để ăn gian tuổi một cách hiệu quả đừng quên tô điểm mái tóc bằng những màu nhuộm theo xu hướng hiện nay. Trang điểm nhẹ nhàng với style list phù hợp bạn sẽ trở nên tự tin dù là đi làm , đi học hay dự tiệc.

13. Tóc ngắn uốn bob

Tóc bob đang là kiểu tóc được chị em lựa chọn nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. Kiểu tóc này có độ dài đụng đến ngang vai xương hàm và được biến thể thành nhiều kiểu đa dạng khác nhau.Tóc bob có thể uốn xoăn lọn, uốn cụp, duỗi thẳng, nhuộm màu độc đáo,…..hợp với từng đường nét khuôn mặt khác nhau, giúp nàng tự tin tỏa sáng nhất. Tóc bob được uốn phồng hoặc cắt tỉa phù hợp với từng gương mặt của bạn gái và thu hút sự quan tâm lăng xê của các ngôi sao thần tượng trong giới trẻ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông góc cạnh giúp bạn che chắn những khuyết điểm một cách hiệu quả.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Bên cạnh đó, hãy sử dụng các tông màu nhuộm sáng để tươi mới trẻ trung hơn. Nếu bạn đang kiếm tìm một kiểu tóc để thay đổi thì tóc ngắn uốn bob là sự lựa chọn phù hợp.

14. Tóc ngắn uốn bồng bềnh

Tóc ngắn uốn bồng bềnh rất được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian qua bởi sự cá tính và nét đẹp thu hút. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các độ tuổi và tính chất công việc từ học sinh, sinh viên hay nhân viên công sở đều có thể làm kiểu tóc uốn bồng bềnh. Với những bạn chị em muốn “ăn gian tuổi thật” thì nên chọn màu nhuộm sáng hợp màu da để tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Đỗ Mỹ Linh trung thành với kiểu tóc ngắn uốn bồng bềnh

Với kiểu tóc này, đòi hỏi bạn phải chăm sóc phần đuôi tóc thường xuyên. Kiểu tóc này khá kén gương mặt, những bạn nữ nào mặt tròn hay dài cực kỳ phù hợp.

15. Tóc ngắn uốn cụp dập xù

Đây là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc với nhiều kiểu biến tấu linh hoạt giúp bạn gái trẻ trung và tươi mới. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng nào tóc mỏng và thưa. Có thể chọn dập xù trong tóc hoặc để lộ ra ngoài khiến cho mái tóc thêm bồng bềnh tự nhiên.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Kết hợp cùng với kiểu tóc mái dài hai bên hoặc tóc mái ngắn thưa đều được nhé. Hãy nhuộm các gam màu sáng để tránh “dừ” khuôn mặt.

16. Tóc ngắn uốn gợn sóng nhỏ

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng nhỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái bởi  sự trẻ trung mà còn giúp gương mặt trở nên thon gọn trông thấy.

Những lọn tóc mềm mại được uốn gợn sóng nhỏ trông bạn sẽ thêm phần sang trọng nếu kết hợp với mái xéo, tóc nhuộm màu trầm. Với kiểu tóc này, bất cứ gương mặt nào cũng có thể áp dụng mà không sợ già trước tuổi.

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp trẻ trung cho bạn gái hot nhất năm 2019

Mốt tóc làm sóng nhỏ không những tạo nên một hình ảnh trẻ trung và năng động, mà còn rất dễ chăm sóc.

17. Tóc ngắn uốn lọn nhỏ

Kiểu tóc ngắn uốn lọn nhỏ giúp cho bạn gái “thỏa mãn” mọi phong cách thời trang và dành cho mọi khuôn mặt khác nhau từ cá tính tới nhẹ nhàng, dễ thương, từ mặt tròn cho tới khuôn mặt góc cạnh.

Hãy thử kiểu tóc này để xuất hiện đầy ấn tượng nhằm thu hút mọi ánh nhìn trong một dịp đặc biệt như những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Dù với đặc điểm nào đi chăng nữa thì nó cũng giúp che đi mọi khuyết điểm.

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc hợp thời trang, bạn có thể tự tin xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat