Sao đồng tính nhóm Westlife Mark Feehily đính hôn với bạn trai ~ Địa Chỉ Day Cắt Tóc

Friday, February 22, 2019

Sao đồng tính nhóm Westlife Mark Feehily đính hôn với bạn trai

Ngày 22/2, Mark Feehily chia sẻ trên Instagram cá nhân tin vui rằng, anh vừa đính hôn với bạn trai bí mật hẹn hò lâu nay. Thành viên Westlife đưa ra thông báo này khi đang cùng cả nhóm tham gia một tuor diễn tái xuất với người hâm mộ.

sao dong tinh nhom westlife mark feehily dinh hon voi ban trai hinh 1
Thành viên nhóm Westlife Mark Feehily.

Mark Feehily quyết định giữ kín danh tính bạn đời tương lai nhưng không thể giấu được niềm vui và hạnh phúc khi chia sẻ về kỳ nghỉ lãng mạn của họ với người hâm mộ. Đó là hình ảnh tay của bạn trai Mark đeo nhẫn đính hôn, đặt trên bàn với 2 ly rượu cạnh đó.

Mark chia sẻ: “2019 đến giờ này là một năm tuyệt vời đối với tôi dù nó mới chỉ bắt đầu! Tôi muốn là người đầu tiên chia sẻ rằng: tôi đã đính hôn”. Ca sỹ đã dành được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Trước đây Mark cũng từng chia sẻ về đời tư và tình cảm của mình những khá kín tiếng.

“Tôi đang hẹn hò với một anh chàng người Ireland vì thế rất phù hợp khi cả 2 chúng tôi cùng trở lại đây và 2 bên gia đình được ở gần nhau” – Mark từng tiết lộ năm 2017. “Chúng tôi đã ở bên nhau được 4 năm và tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

sao dong tinh nhom westlife mark feehily dinh hon voi ban trai hinh 2
Mark chia sẻ hình ảnh... bàn tay của vị hôn phu.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

sao dong tinh nhom westlife mark feehily dinh hon voi ban trai hinh 3
Westlife đang lưu diễn tái ngộ người hâm mộ.

Nói về bạn đời tương lai trong 1 cuộc phỏng vấn khác năm 2017, Mark cho biết, bạn trai muốn tránh xa ánh hào quang của những người nổi tiếng và ngại bước lên thảm đỏ.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

“Rất nhiều người hỏi tôi tên anh ấy nhưng không phải tôi không muốn nói mà là vì anh ấy mới là người quyết định có muốn xuất hiện trên tạp chí hay không” – Mark cho biết.

Thành viên nhóm Westlife cũng thừa nhận, cặp đôi muốn có con.

“Tôi đang xem xét mọi phương án và rõ ràng là chuyện đó phức tạp đối với một một cặp đồng tính nam hơn là những cặp đôi dị tính” – nhưng Mark cũng khẳng định: “Tôi sẵn sàng hơn bao giờ hết và tôi chưa bao giờ cảm thấy háo hức như bây giờ”./.

Sao Chi/VOV.VN Theo Daily Mail

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat