17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất ~ Địa Chỉ Day Cắt Tóc

Thursday, January 7, 2016

17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

Nếu bạn là một cô nàng “nghiện” làm đẹp, nhiều khả năng những câu nói này có thể khiến bạn “nhảy dựng” lên bất cứ lúc nào. Cùng xem có đúng không nhé!

1. “Tớ thực sự thích để mặt mộc hơn” – Tốt thôi, đằng ấy đừng trang điểm là được, có ai bắt đâu?

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 2a0316 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

2. “Sao cậu trang điểm nhiều quá vậy” – Đơn giản là bởi vì tôi thích mình xinh đẹp, lung linh, có ảnh hưởng đến hòa bình thế giới không?

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat ddab05 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

3. “Cậu mất bao lâu mỗi sáng để tô trét ngần này thứ lên mặt vậy? Có khi phải đến hàng tiếng đồng hồ nhỉ?” – Bao lâu tùy thuộc vào ý muốn của tớ thôi, tớ cũng không ngại dậy sớm để tút tát cho mình trông thật long lanh đâu.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat a6aa11 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

4. “Cậu mất bao lâu để tẩy trang cho sạch hết mặt?” – Cũng chẳng lâu lắm đâu.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 2c4dcd 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

5. “Tớ không nghĩ là có ai hợp được với màu son đỏ” – Cứ giữ suy nghĩ đấy cho riêng mình nhé, bye!

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 528e4a 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

6. “Tớ sẽ chẳng bao giờ bỏ ra hàng đống thời gian mỗi sáng để tô trét lên mặt thế này” – Tốt thôi, vậy thì cứ như thế đi, cũng không ảnh hưởng gì đến tớ cả.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat f51080 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

7. “Cậu nướng bao nhiêu tiền vào mỹ phẩm vậy?” – Cậu có tài trợ cho tôi đâu mà hỏi thế?

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 36efab 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

8. “Trời ơi, cậu bỏ ra cả triệu để mua một thỏi son á?” – Đúng, và tôi thấy hoàn toàn xứng đáng.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 655ba4 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

9. “Trông cậu trang điểm xinh đấy nhưng cô kia thì như đang đeo mặt nạ vậy” – Đừng có mà chê bôi đồng minh của tôi!

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat fce981 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

10. “Đấy có phải lông mi thật của cậu không, sao lại dài với dày như thế được nhỉ?” – Điều này có quan trọng không???

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 49b36b 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

11. “Tớ từng cố kẻ mắt nước giống cậu nhưng đành bỏ cuộc vì quá là khó” – Cậu đã bao giờ nghe đến câu “thực hành làm nên hoàn hảo” chưa? Ai cũng phải tập cả thôi, chẳng ai tự nhiên vẽ mắt đẹp được cả, và không riêng việc trang điểm mà việc gì cũng vậy.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat eee6c6 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

12. “Cậu có cần nhiều màu son đến mức đấy không?” – Có, và bấy nhiêu cũng chưa bao giờ là đủ cả.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat b7e986 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

13. “Mấy màu sơn móng này giống hệt nhau mà, đều là màu đỏ cả” – Với con mắt “tầm thường” thì đương nhiên là thế rồi, còn người tinh tế thì đương nhiên nhận ra đó là các sắc đỏ khác nhau. Đỏ táo, đỏ cam, đỏ rượu – 3 màu đỏ hoàn toàn khác nhau nhé!

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 0d9f7b 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

14. “Cũng có người xem mấy cái videolàm đẹp trên YouTube cơ à?” – Xem nào, có tớ… và hàng triệu người khác nữa.

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 54b328 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

15. “Sao cậu có thể làm được việc nhà với bộ móng tay sơn vẽ thế này nhỉ?” – Hơ, tôi làm đẹp chứ đâu có biến mình thành khuyết tật đâu mà không thể làm được việc nhà? Và tôi cũng không lấy đó làm lý do thoái thác việc nhà, bằng chứng là để giữ móng đẹp tôi luôn đeo găng tay khi rửa bát, lau nhà, v.v…

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat e8a029 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

16. “Cậu chỉ cần có một chai nước hoa là đủ, đều là mùi thơm cả sao phải mua cả đống thế này?” – Bởi vì mùi hương cần phù hợp theo mùa; bởi vì đi học hợp với mùi này, đi chơi lại hợp với mùi khác; bởi vì nếu xịt mãi một mùi thì tôi sẽ thấy chán phát ốm, v.v… Ngần ấy lý do đã đủ thuyết phục chưa?

17 dieu nhung co nang me lam dep ghet phai nghe nhat 4d67c1 17 điều những cô nàng mê làm đẹp ghét phải nghe nhất

17. “Trông cậu thật xinh đẹp, tươi tắn khi không có cả tá phấn trên mặt” – Cảm ơn nhé, nhưng thường thì chỉ có mẹ tớ nói như thế thôi, và tớ cũng không cần cậu đóng giả mẹ tớ đâu.

Theo Kenh14

  • 6 sản phẩm làm đẹp bạn nên tuyệt đối không dùng chung
  • Những món đồ trang điểm “2 trong 1” vừa làm đẹp lại vừa dưỡng da
  • Cập nhật những xu hướng làm đẹp “đinh” mùa Xuân/ Hè 2015
  • Trang điểm mong manh, quyến rũ cùng 2 sắc son của ngày hẹn hò
  • Đi tìm màu son thay thế son đỏ đang khiến sao Việt mê mẩn
  • Sao Hàn make up khác gì sao Việt?
  • 12 quy tắc làm đẹp “bất di bất dịch” của con gái mà con trai nhất định phải hiểu
  • Những lưu ý cô nàng muốn phơi da nâu bóng cần nắm rõ
  • Make up nửa mặt: trào lưu mới giúp con gái khẳng định sự tự tin
  • Tóc Tiên khiến fan thích thú với video hướng dẫn make up


from WordPress http://ift.tt/1S7o3tr
via IFTTT

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat